In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:
- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Vietjet Air thu lợi hàng trăm tỷ đồng từ bán mỳ tôm

(ĐSPL) - Trong năm 2014, Vietjet Air đạt doanh thu 8.100 tỷ đồng, gồm 7.300 tỷ từ vận tải hành khách, 292 tỷ từ vận chuyển hàng hóa, 289 tỷ doanh thu khác và 215 tỷ đồng.Theo tin tức trên VnExpress, tại Hội nghị Tổng kết năm 2014 vừa được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần qua, lần đầu tiên Vietjet Air thông báo có lãi sau 2 năm hoạt động lỗ và hòa vốn.Cụ thể, Giám đốc điều hành Lưu Đức Khánh cho biết trong năm 2014, hãng đạt doanh thu 8.100 tỷ đồng, gồm 7.300 tỷ từ vận tải hành khách, 292 tỷ từ vận chuyển hàng hóa, 289 tỷ doanh thu khác và 215 tỷ đồng thu nhập khác.

Vietjet Air thu lợi hàng trăm tỷ đồng từ bán mỳ tôm, gấu bông - Ảnh 1Phóng to

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014 của Vietjet Air. (Ảnh: VnExpress). Trong những nguồn thu này, "doanh thu khác" lên tới 289 tỷ đồng đến từ việc bán suất ăn, mỳ tôm, gấu bông và các loại hàng hóa trên máy bay. Đây cũng là khoản tiền khiến CEO Lưu Đức Khánh cảm thấy hài lòng nhất trong bối cảnh Vietjet chỉ có 3 nhân sự quản lý mảng việc.Về mục tiêu phát triển trong năm 2015 của Vietjet Air,Đại lộ cho biết, hãng hàng không này sẽ tập trung phát triển ở thị trường nội địa, quản lý hiệu quả liên doanh tại nước ngoài và tiếp tục chiến lược phát triển hãng hàng không thế hệ mới.Đồng thời, các chuyến bay VietJet Air mở rộng hơn, đến nhiều sân bay quốc tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Vietjet Air thu lợi hàng trăm tỷ đồng từ bán mỳ tôm, gấu bông - Ảnh 2Phóng to

Thị phần vận tải của 3 hãng hàng không nội địa. (Nguồn: Vietjet Air).Theo Vietjet, thị phần tải cung ứng của hãng hiện là 32%, so với 54% củaVietnam Airlines và 14% của Jetstar Pacific. Hãng này đặt mục tiêu sẽ nâng thị phần lên 50% trong tương lai gần.MY VÂN (T.H)