In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:
- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.

- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.

(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)

- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:

o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.

o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.

o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.

o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.

- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.

hi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.
Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.

Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất.

IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh






Thông tin liên hệ:
Văn Phòng TP.HCM
Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )
Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le
Email: buocchanvietgroup@gmail.com
Sky: vancap_pro

Lời kể buồn của chú rể bị cô dâu 'ôm' hết vàng mất tích sau tiệc cưới

Mệt mỏi vì cô dâu ôm vàng bỏ trốn sau tiệc cưới

Ngày 20/3, anh T.P. A (ngụ xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn còn buồn bã khi kể lại chuyện bị cô vợ ôm tiền, vàng bỏ đi biệt tích ngay sau tiệc cưới.

Theo anh A., ba tháng trước, anh ra Đà Nẵng thì gặp cô T. (24 tuổi, quê Ba Tơ, Quảng Ngãi) đang làm lễ tân của một nhà hàng. Sau đó hai người phát sinh tình cảm, tính chuyện cưới nhau.

Sau khi xin phép hai bên gia đình, ngày 6/3, hai người làm lễ cưới tại quê cô T. và đến ngày 14/3, tổ chức cưới lại tại nhà trai.

  Lời kể buồn của chú rể bị cô dâu 'ôm' hết vàng mất tích sau tiệc cưới - Ảnh 1

Cô dâu (ngồi giữa) tại phòng karaoke cùng chồng sau tiệc cưới. (Ảnh: Dân Trí)

"Khoảng 15h ngày 14/3, sau khi tàn tiệc cưới, nhận lời bạn bè nên tôi cùng vợ đến nhà một người bạn thân quen để hát karaoke.

Khi đang hát, tôi nhận cuộc điện thoại của một người khách đặt phòng (anh A. kinh doanh nhà nghỉ) nên bỏ dở cuộc vui, chạy về dọn phòng cho khách thuê. Sau khi xong việc, trở lại nhà bạn thì T. không còn ở đó, gọi điện thoại cũng không được" - anh A. kể với báo Pháp luật TP HCM.

Gia đình anh A. liên lạc với gia đình sui gia thì được cha mẹ T. trả lời rằng T. không về nhà và họ cũng không biết con gái đang ở đâu.

Dàn cảnh cùng bạn 'cuỗm' thêm 40 triệu đồng?

Theo ông T.P.H. (60 tuổi, bố anh A.) quà tặng của anh em, họ hàng được 7,5 chỉ vàng. Toàn bộ số vàng này đã biến mất cùng với cô dâu. Không những thế, thùng quà cưới có dấu hiệu bị mất phần lớn tiền mừng.

Bên cạnh đó, trong đám cưới, con gái ông cũng bị mất 40 triệu đồng để trong cốp ô tô. Ông nghi ngờ chính cô dâu và nhóm bạn đã bày trò để cuỗm vàng, tiền cưới và trộm tiền của em gái anh A.

Xưởng in pp giá rẻ HCM, xem in tại xưởng,Chương trình Ưu đãi lớn · Dây chuyền in hiện đại in pp quận 6 Dịch vụ In pp nhanh - rẻ - đẹp. Mực in tốt1. Miễn phí giao pp   Lời kể buồn của chú rể bị cô dâu 'ôm' hết vàng mất tích sau tiệc cưới - Ảnh 2

Vụ việc chưa được báo công an vì muốn cho T. thời gian suy nghĩ.

Được biết, anh A. đã có một đời vợ nhưng "nửa đường đứt gánh". Bản thân T. cũng từng có gia đình và đã ly hôn. Vì đồng cảnh ngộ nên cả hai nhanh chóng gần gũi nhau; yêu đương được khoảng 1 tháng, hai người quyết định tổ chức đám cưới.

"Trong quá trình yêu nhau, tôi không mảy may nghi ngờ T. Trước khi cưới, tôi đã về quê T. và cũng biết cha mẹ T. là những nông dân hiền lành, chất phác. Vì vậy, việc T. đột ngột biến mất cùng tiền, vàng ngay sau đám cưới mà không nói một lời khiến tôi vô cùng bất ngờ và hụt hẫng", anh A. bày tỏ nỗi niềm.

Ngoài ra, anh A. còn cho biết những ngày gần đây anh nhận được điện thoại từ một số người ở Đà Nẵng gọi đến hỏi số nợ mà vợ mới cưới của anh Xưởng chuyên booth sampling, quầy bán hàng lưu động, quầy bán hàng di động , quầy bán hàng lắp ráp, xe bán hàng lưu động lắp ráp giá rẻ tại hcm quầy bán hàng Booth Sampling| Quầy bán hàng lưu động|Quầy bán hàng di động đã nợ họ trước đó. Để chứng minh việc mình bị chủ nợ của vợ réo, anh điện thoại lại cho một trong những người đã gọi anh. Qua điện thoại, một phụ nữ xưng tên L. (ngụ Đà Nẵng) nói: "Nó còn thiếu chị 4,7 triệu đồng, nợ thằng B. 4,2 triệu đồng, chị đang giữ giấy chứng minh nhân dân, giấy nợ của nó đây".

Theo anh A., gia đình chưa trình báo cơ quan chức năng là để cho T. có thời gian suy nghĩ. "Tôi cũng đã quá mệt mỏi rồi, nhiều người hỏi tôi đủ kiểu, rồi đàm tiếu khiến tôi rất khó xử" - anh A. nói.

Sẽ bị xử lý theo pháp luật

Tình trạng cô dâu ôm tiền, vàng bỏ trốn dù không thường xuyên xảy ra nhưng cũng không phải chuyện hi hữu. Nhiều trường hợp nguyên nhân hành động của các cô dâu đến nay vẫn là ẩn số. Trước đó, tại Nghệ An, cô dâu tên L. (SN 1989, trú ở xóm 7, xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cũng bị nhà chồng tố lấy 4 cây vàng và gần 100 triệu đồng tiền mặt sau đám cưới rồi bỏ trốn.

Theo luật gia Đồng Mạnh Hùng (Công ty Luật Phạm Nghiêm), dù hai người làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn nhưng số tiền, vàng mừng cưới là của chung (trừ khi có thỏa thuận khác).

Vì vậy, khi phát sinh sự việc chiếm hữu số tài sản chung này thì đó là một quan hệ dân sự.

Do đó, vụ việc này vẫn phải được xác định là tranh chấp dân sự liên quan đến tài sản theo Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 (trong trường hợp hôn nhân không hợp pháp) để xử lý.

Tình Nguyên (TH)

Video xem thêm:

In pp, Thiết kế in ấn pp giá rẻ ở tại Hà Nội in pp quận 3 In pp là loại hình quảng cáo phổ thông nhất, dễ đưa thông tin cần thiết nhất đến tay người sử dụng,Công ty in ấn pp, in nhanh lấy ngay, in giá rẻ In pp màu A4, A5, A6 giá rẻ tại Hà Nội in pp quận 5 xưởng chuyên in pp giá rẻ nhất ở TP HCM. Mẫu thiết kế pp hiện đại, in nhanh lấy liền trong ngày sau 24h giao hàng tận nơi.